Trung tâm Y tế huyện: Tổ chức Hội nghị Đại biểu cán bộ viên chức năm 2017

20/02/2017    Lượt xem: 1102    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 2 ngày 16, 17/02/2017, Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức năm 2017. Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Tư, Phó Ban Dân vận Huyện ủy, đ/c Trần Thị Hoàng Oanh, Phó chủ tịch LĐLĐ huyện và 120 đại biểu gồm Ban giám đốc Trung tâm Y tế, Ban chấp hành công đoàn cơ sở, các trưởng, phó khoa, phòng, Trưởng các trạm Y tế xã, Phòng khám khu vực và viên chức, người lao động ngành Y tế huyện.


Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2016 trên các mặt như: thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh nhất là các bệnh truyền nhiễm, bệnh sởi, sốt xuất huyết, tay chân,  không có dịch lớn xảy ra; không có vụ ngộ độc thực phẩm trên địa bàn huyện; công tác khám, chữa bệnh vượt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Có 207.255 lượt người khám, chữa bệnh năm 2016, đạt 98,7%, giảm 1,4% so với cùng kỳ; số bệnh nhân nội trú 6.393 tăng 18,3% so với cùng kỳ; công suất giường bệnh đạt 105%; số người điều trị ngoại trú là 5.580 người đạt 111,6% tăng 10,4% so với cùng kỳ. Có 11/11 trạm Y tế xã đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã giai đoạn 2011-2020. Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở luôn được chú trọng, 100% cán bộ viên chức và người lao động hiểu và nắm bắt kịp thời được những việc phải biết, những việc phải làm và trách nhiệm của cá nhân đối với đơn vị, đối với nhân dân. Các chế độ chính sách về tiền lương, phụ cấp, tiền thưởng và các chế độ khác… luôn được công khai, công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần được Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành CĐCS chú trọng, luôn tạo điều kiện để cán bộ viên chức an tâm công tác. Cải tiến lề lối làm việc, giảm bớt các thủ tục hành chính không cần thiết, nâng cao chất lượng hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh.

Hội nghị đã phát động phong trào thi đua trong CBVC, ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Đại diện CBVC các khoa phòng, trạm y tế xã. Đồng thời Hội nghị đã thảo luận và đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 như: tiếp tục thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hiện tốt quy trình khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh cho nhân dân, cải cách thủ tục hành chính, đổi mới phong cách hướng tới sự hài lòng của người bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân khi đến khám và điều trị bệnh; thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, chủ động ứng phó kịp thời khi có dịch bệnh, thiên tai, thảm họa và các tình huống khẩn cấp y tế khác xảy ra; tăng cường công tác kiểm tra An toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn; tăng cường các hoạt động truyền thông về dân số -  kế hoạch hóa gia đình, phấn đấu duy trì giảm sinh theo kế hoạch đề ra; củng cố hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở. Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu  năm 2017. Thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho CBVC.

THANH ĐỎ

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5681
Tuần này: 12547
Tháng này: 10185
Tổng truy cập: 8239619