Phú Giáo: Tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2017

16/02/2017    Lượt xem: 1180    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 16/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ  Việt Nam huyện Phú Giáo phối hợp cùng Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; Lãnh đạo huyện, 11 xã, thị trấn cùng các đơn vị về nhận quân và đông đảo người thân các tân binh cũng về tham dự, tiễn đưa con em mình trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.


Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà và hoa cho các tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Trong đợt giao quân lần này huyện Phú Giáo có 179 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, trong đó có 5 nữ và được phân bổ về cho các đơn vị đầu mối như: Trung đoàn bộ binh 271  –  Quân khu 7 với 80 thanh niên; Lữ đoàn 94 – Tổng cục II – Bộ Quốc phòng 5 thanh niên; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh 8 thanh niên; Lữ đoàn 87 – Binh chủng hóa học 30 thanh niên; Tiểu đoàn cảnh vệ 180 – Bộ tham mưu quân khu 7  với  2 thanh niên; Lữ đoàn đặc công 429 – Binh chủng đặc công 25 thanh niên trong đó có 5 nữ và Công an tỉnh với 29 thanh niên. Được biết trong 179 thanh niên trúng tuyển có 6 đảng viên; 48 thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ; 6 thanh niên đang là giáo viên đang công tác tại các trường học trên địa bàn huyện và có 10 thanh niên có trình độ đại học, 15 thanh niên có trình độ cao đẳng và có 10 thanh niên có trình độ trung cấp, còn lại những thanh niên có học vấn từ lớp 8 đến lớp 12.

Thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới các tân binh huyện nhà trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Lãnh đạo huyện mong muốn các chiến sỹ cần ra sức thi đua học tập và rèn luyện để có trình độ kỹ thuật, chiến thuật tốt để làm chủ vũ khí hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu luôn sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Tổ quốc giao phó; đồng thời lãnh đạo huyện cũng mong muốn các đơn vị nhận quân sẽ tạo môi trường học tập, huấn luyện thuận lợi để các chiến sỹ mới sớm hòa nhập và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.


Ảnh: Ông Phạm Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà và hoa cho các tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo tỉnh và huyện đã tặng các phần quà và hoa cho các tân binh trước khi lên đường làm nghĩa vụ quân sự nhằm động viên tinh thần các tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.


Ảnh: Các chiến sỹ chào tạm biệt thân nhân trước khi lên đường làm nhiệm vụ nghĩa vụ quân sự.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5856
Tuần này: 12722
Tháng này: 10360
Tổng truy cập: 8239794