Phú Giáo: Khai mạc Hội trại tòng quân năm 2017.

15/02/2017    Lượt xem: 1241    In bài viết   Độ tương phản  

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi cho các tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Sáng 15/2, huyện Phú Giáo tổ chức lễ khai mạc Hội trại tòng quân năm 2017. Đến dự có đ/c Nguyễn Thanh Thảo, UVBTV, Trưởng ban tổ chức tỉnh đoàn Bình Dương; Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện cùng lãnh đạo các xã, thị trấn và hơn 500 trại sinh đến từ 11 xã, thị trấn và đoàn khối cơ quan huyện và đặc biệt là sự có mặt của 179 thanh niên ưu tú huyện nhà lên đường nhập ngũ năm 2017.


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy (thứ 6 từ phải qua) và ông Nguyễn  Thanh Ngân, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy (thứ 6 từ trái qua) tặng hoa cho các thành viên ban tổ chức hội trại

Hội trại tòng quân năm nay diễn ra nhiều hoạt động bổ ích và đầy ý nghĩa. Buổi sáng và buổi chiều ngày 15/2 sẽ diễn ra các hoạt động như: Tổ chức lễ đón tân binh và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo huyện; Thi trại đẹp; Tham quan Nhà truyền thống huyện; Hội thi ẩm thực 3 miền; Hội thi làm báo ảnh với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Phú Giáo”; Hội thi thư gửi tân binh; Trò chơi liên hoàn; Thi kéo co. Buổi tối với các chương trình hoạt động như: Tổ chức sinh nhật hồng cho thanh niên nhập ngũ; Biểu diễn văn nghệ với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Phú Giáo” và đặc biệt là tổ chức giao lưu và tuyên dương các thanh niên tiêu biểu, thanh niên nhập ngũ năm 2017.


Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các thanh niên ưu tú huyện nhà lên đường nhập ngũ năm 2017.


Ảnh: Lãnh đạo các đơn vị cùng các thanh niên lên đường nhập ngũ tham quan Nhà truyền thống huyện.


Ảnh: Các đơn vị tham gia phần thi kéo co.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Long UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Hội trại đã ôn lại tinh thần đấu tranh bất khuất của dân tộc Việt Nam về dựng nước và giữ nước, qua đó khơi dậy ở tuổi trẻ Phú Giáo về lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của mình trong thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - văn hóa – xã hội – quốc phòng an ninh của địa phương và Ông cũng tin tưởng rằng các bạn trẻ huyện nhà sẽ phát huy truyền thống vẽ vang của các thế hệ cha anh đi trước, hăng hái lên đường nhập ngũ. Và khi đã trở thành người chiến sỹ của Quân đội nhân dân Việt Nam, các bạn cần nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, từng bước trưởng thành, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Quân đội, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chiến lược, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu anh bộ đội cụ Hồ.


Ảnh: Nguyễn Văn Long UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Hội trại phát biểu khai mạc Hội trại 2017

Hội trại tòng quân hàng năm là dịp để giáo dục truyền thống hào hùng của dân tộc và thể hiện tình yêu quê hương, đất nước của quân và dân ta, qua đó khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện hi sinh vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên huyện nhà trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc; Hội trại thật sự đã trở thành ngày Hội tòng quân của đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện góp phần vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5862
Tuần này: 12728
Tháng này: 10366
Tổng truy cập: 8239800