Trung tâm VH –TT – TT huyện: Tổ chức Đêm thơ “Tết Nguyên tiêu” lần thứ V năm 2017

16/02/2017    Lượt xem: 1098    In bài viết   Độ tương phản  

Hưởng ứng ngày thơ Việt Nam 15 tháng giêng âm lịch, tối 13/2 Trung tâm VH –TT – TT huyện Phú Giáo tổ chức Đêm thơ “Tết Nguyên tiêu” lần thứ V năm 2017. Đến dự có ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và đặc biệt là sự tham gia của tất cả những người yêu thơ đến từ 11 xã, thị trấn.

Sau một thời gian dài phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 bài thơ đến từ các thành viên câu lạc bộ thơ và những người yêu thơ trong toàn huyện. Qua đó, Ban tổ chức đã tuyển chọn 25 bài thơ để trình diễn tại Đêm thơ.


Ảnh: Phần trình bày thổi sáo và ngâm thơ của các nghệ sỹ không chuyên

Tại đêm diễn các văn nghệ sỹ yêu thơ không chuyên đã đem đến cho khán giả những tiết mục ngâm thơ đặc sắc làm ngây ngất những ai có mặt tại hội trường; các tiết mục thơ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; Bên cạnh đó những người yêu bài thơ còn tự sáng tác những bài thơ ca ngợi về đất và người tỉnh Bình Dương nói chung và huyện Phú Giáo nói riêng. Xen lẫn giữa các tiết mục biểu diễn của những người yêu thơ còn có sự tham gia biểu diễn các tiết mục ca cổ của các văn nghệ sỹ đến từ câu lạc bộ đờn ca tài tử cải lương huyện Phú Giáo.


Ảnh: Các nghệ sỹ câu lạc bộ đờn ca tài tử cải lương huyện Phú Giáo trình bày tiết mục ca cổ tại đêm thơ

Đây là dịp cho những người yêu thơ trong toàn huyện có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong sáng tác thơ ca cũng như các kỹ thuật ngâm thơ. Qua đó tiếp giúp những người yêu thơ tiếp tục gìn dữ và phát huy những nét đặc sắc của thơ ca Việt Nam.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5588
Tuần này: 12454
Tháng này: 10092
Tổng truy cập: 8239526