Trung tâm Văn hoá - Thông tin - Thể thao huyện: Tổ chức giải Thể dục dưỡng sinh mừng Đảng mừng Xuân năm 2017

09/02/2017    Lượt xem: 1131    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02, và mừng xuân Đinh Dậu năm 2017, sáng ngày 07-02, Trung tâm Văn hoá - Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo phối hợp cùng Hội Người Cao tuổi huyện tổ chức giải Thể dục dưỡng sinh mừng Đảng mừng xuân năm 2017.


Ảnh: Ông Đỗ Văn Đồng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy (bìa phải) tặng hoa cho Ban giám khảo

Tham gia giải có 12 đội với gần 150 vận động viên đến từ Hội người cao tuổi và CLB Thể dục dưỡng sinh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội tham gia biểu diễn hai bài thể dục dưỡng sinh, gồm một bài quy định là 7 động tác tay không 56 nhịp, và một bài tự chọn như: gậy ngắn, song lang, huyền thoại mẹ, huyền sử âu lạc, thái tử kiếm, công lực quyền…. Riêng bài 7 động tác tay không được các vận động viên của 12 đội đồng diễn tại lễ Khai mạc.


Ảnh: Câu lạc bộ Tự nguyện, xã An Bình thể hiện bài thi quy định

Kết quả Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị xã Phước Hòa, giải nhì đơn vị CLB tự nguyện xã An Bình, giải ba đơn vị xã An Bình và các giải khuyến khích cho những đơn vị đạt thành tích cao.

Giải Thể dục dưỡng sinh huyện Phú Giáo là một sân chơi thiết thực và bổ ích cho các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là người cao tuổi, giúp các cụ sống vui, sống khỏe và sống lạc quan. Đồng thời qua đây còn tạo mối giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị với nhau, khuyến khích các tầng lớp nhân dân nói chung, người cao tuổi nói riêng tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao, nhằm đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5624
Tuần này: 12490
Tháng này: 10128
Tổng truy cập: 8239562