Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện: Khai mạc giải bóng chuyền huyện Mừng Đảng – Mừng Xuân Đinh dậu năm 2017.

19/01/2017    Lượt xem: 1118    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 19/1, Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện tổ chức khai mạc giải bóng chuyền Nam – Nữ huyện Phú Giáo Mừng Đảng – Mừng Xuân Đinh Dậu năm 2017. Đến dự có ông Nguyễn Văn Long, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện ( hứ 5 từ trái qua) và Ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện (thứ 6 tù trái qua) trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải.

Tham gia giải đấu năm nay có 29 đội bóng tham dự, trong đó có 11 đội bóng nữ và 18 đội bóng nam đến từ 11 xã, thị trấn và các đội bóng của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện. Các đội sẽ tham gia thi đấu vòng tròn loại trực tiếp chọn 4 đội ở từng nội dung vào thi đấu bán kết và chung kết. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung thi.


Ảnh: Các vận động viên nữ đang thi đấu ở nội dung vòng loại

Đây là dịp để các đơn vị về tham dự giải có điều kiện giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau từ đó Ban tổ chức sẽ tuyển chọn được những vận động viên xuất sắc để bổ sung vào đội tuyển bống chuyến của huyện để tham gia các giải bóng chuyền do tỉnh tổ chức.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5655
Tuần này: 12521
Tháng này: 10159
Tổng truy cập: 8239593