Phú Giáo: Tổ chức Văn nghệ chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương

03/01/2017    Lượt xem: 1133    In bài viết   Độ tương phản  

Hòa chung không khí cả nước đón chào năm mới 2017, tỉnh Bình Dương tổ chức kỷ niệm 20 năm tái lập. Tối 31/12, Phòng VH&TT và Trung tâm VH – TT –TT huyện tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương (1/1/1997 – 1/1/2017).


Ảnh: Các văn nghệ sỹ trung tâm văn hóa thông tin thể thao huyện tham gia biểu diễn tại chương trình văn nghệ chào mừng.

Đến dự có ông Trần Bình Sơn, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư huyện ủy, nguyên Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và đông đảo bà con nhân dân trong toàn huyện.

Tại chương trình văn nghệ, Đội Văn nghệ quần chúng Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện đã trình bày nhiều tiết mục đặc sắc như: Những ca khúc trữ tình; Những ca khúc về hát về mùa xuân; Những tiết mục múa và nhảy hiện đại và đặc biệt là những ca khúc ca ngợi về đất và con người Bình Dương trên con đường đổi mới và phát triển.

Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh và những sự kiện quan trọng của tỉnh trong những năm qua; đồng thời khơi dậy, cổ vũ phong trào văn hóa, văn nghệ của nhân dân trên toàn huyện.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5390
Tuần này: 12256
Tháng này: 9894
Tổng truy cập: 8239328