Phú Giáo: Khai trương điểm tập kết và phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn

27/12/2016    Lượt xem: 1100    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 27-12, Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo phối hợp cùng Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật huyện vừa tổ chức khai trương điểm tập kết và phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn.

Điểm tập kết sản phẩm nông nghiệp an toàn nằm trong đề án khoa học công nghệ của huyện Phú Giáo do Phòng Kinh tế huyện và Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật huyện đồng chủ trì thực hiện; được đặt tại đường Nguyễn Văn Trỗi, Khu phố 1, Thị trấn Phước Vĩnh, phía sau chợ Phước Vĩnh. Điểm tập kết nhằm tập hợp và phân phối những sản phẩm nông nghiệp an toàn được sản xuất trong và ngoài huyện, gồm sản phẩm của các tổ hợp tác sản xuất nông nghiệp, các hộ sản xuất sản phẩm nông nghiệp an toàn, theo hướng VietGap. Trong thời gian đầu đi vào hoạt động, điểm tập kết và phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn có 3 gian hàng gồm rau, củ, quả an toàn về dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, với giá bán bằng hoặc cao hơn giá thị trường từ 10% đến 20%.

Theo ông Nguyễn Trường Hải, Trưởng trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Chủ dự án điểm tập kết và phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn cho biết: Mục đích của việc thành lập điểm tập kết và phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn là nhằm tạo động lực, khuyến khích và định hướng lâu dài cho nền sản xuất nông nghiệp huyện Phú Giáo phát triển đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội và nguyện vọng của người tiêu dùng. Hình thành địa chỉ cung ứng sản phẩm nông nghiệp an toàn, uy tín đối với người tiêu dùng. Cung cấp, phân phối đến tay người tiêu dùng những sản phẩm rau, củ, quả an toàn, chất lượng, giá cả hợp lý. Đồng thời khuyến khích người tiêu dùng trong huyện tạo thói quen sử dụng sản phẩm nông nghiệp an toàn; sản xuất, tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người dân.

Nhân dịp khai trương, điểm tập kết sản phẩm nông nghiệp an toàn huyện tổ chức giảm giá từ 20% đến 30% tất cả các mặt hàng, cho mọi khách hàng đến mua sắm từ ngày 27 đến ngày 31/12/2016.


Ảnh: Đông đảo người dân đến thăm quan và mua sắm tại điểm tập kết và phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn, tại buổi khai trương

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5382
Tuần này: 12248
Tháng này: 9886
Tổng truy cập: 8239320