UBND huyện Phú Giáo Tổ chức “Đêm Hội trăng rằm” năm 2016.

16/09/2016    Lượt xem: 1129    In bài viết   Độ tương phản  

Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, tối 15/9, tại Nhà văn hóa xã Tân Long, UBND huyện Phú Giáo tổ chức chương trình “Đêm Hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Về dự và chung vui với các em có ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo 11 xã, thị trấn; đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 em thiếu nhi và các bậc phụ huynh trên địa bàn xã.

Tại “Đêm hội trăng rằm” các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh được được thưởng thức các tiết mục văn nghệ như: nhảy Aerobic, các tiết mục múa và nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do các em đến từ trường tiểu học Bùi Thị Xuân xã Tân Long biểu diễn; đặc biệt là phần múa lân sư rồng đến từ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Và các em cũng được nghe thư chúc mừng  của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết trung thu năm 2016.

Phát biểu tại lễ hội, ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện nhắn nhủ các cháu thiếu nhi vui tết trung thu nhưng không quên nhiệm vụ học tập. Ông cũng nhấn mạnh trong thư Bác Hồ gửi cả nước trong ngày khai giảng năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa năm 1945, Bác đã viết: “Non song Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang sánh vai với các nước cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần ở công học tập của các em”. Chính vì vậy các cháu phải cố gắng phấn đấu, rèn luyện học tập để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, thầy cô và sự quan tâm của chính quyền các cấp.

Kết thúc “Đêm hội trăng rằm” lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tham gia phần lễ phá cỗ; phát bánh cho các em thiếu nhi và tham gia phần rước đèn trung thu nhằm tạo không khí vui tươi và đầy phấn khởi. Dịp này UBND huyện Phú Giáo tặng 60 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em được đón mùa trung thu vui vẻ và đầm ấm;


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Long.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện (bìa trái) tặng giấy khen cho các đội xuất sắc trong phần thi lòng đèn.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5218
Tuần này: 12084
Tháng này: 9722
Tổng truy cập: 8239156