Phú Giáo: Tổ chức Hội thi tìm hiểu các loại mô hình Hợp tác xã kiểu mới.

10/09/2016    Lượt xem: 1086    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 9/9, huyện Phú Giáo tổ chức Hội thi tìm hiểu các loại mô hình Hợp tác xã (HTX) kiểu mới. Tham dự hội thi, có 11 đơn vị thuộc 11 xã, thị trấn trong toàn huyện.


Ảnh: Ông Tô Văn Đạt, PCT UBND huyện Phú Giáo, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi

Mỗi đơn vị tham dự với 2 phần thi gồm: Văn nghệ và tiểu phẩm. Nội dung xoay quanh về luật HTX năm 2012, trong đó tập trung vào những nguyên tắc, giá trị bản chất của HTX, lợi ích của HTX mang lại; tập trung giới thiệu  HTX mô hình kiểu mới; các HTX điển hình tiên tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả; những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, sáng tạo trong tổ chức và hoạt động của HTX, Liên hiệp HTX.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị đạt thành tích tốt. Đồng thời, lựa chọn 01 tiểu phẩm hay để tham dự hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Đây là hội thi, nhằm tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về những giá trị, bản chất của HTX, đồng thời góp phần phát triển kinh tế tập thể trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế, để kinh tế tập thể ngày càng khẳng định vai trò, vị trí trong nền kinh tế quốc dân.

                                                            Trung Cẩn

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5136
Tuần này: 12002
Tháng này: 9640
Tổng truy cập: 8239074