Phú Giáo: Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ V năm 2017.

20/10/2017    Lượt xem: 1345    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 17/10, huyện Phú Giáo long trọng tổ chức Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ V năm 2017. Đến dự có lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; Đại diện lãnh đạo các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn cùng hơn 3.000 vận động viên tham gia đại hội.


Ảnh: Đại biểu dự Đại hội


Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Đại hội

Lễ khai mạc diễn ra với phần diễu hành của 30 đoàn thể thao đến từ 11 xã, thị trấn; Các trường học; Khối Mặt trận và các Đoàn thể huyện và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện. Ngay sau đó, ngọn đuốc truyền thống Đại hội Thể dục Thể thao được ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện thắp lên đài lửa, ngọn lửa sẽ là biểu tượng cho tinh thần thể thao trung thực và cao thượng của các vận động viên về tranh tài tại Đại hội.


Ảnh: Phần rước chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh


Ảnh: Các vận động viên tiêu biểu huyện Phú Giáo rước ngọn đuốc Đại hội từ Nhà truyền thống huyện tiến vào lễ đài


Ảnh: Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện châm đuốc Đại hội vào Đài lửa

Ngay sau phần nghi lễ là chương trình đồng diễn của gần 600 người, với các tiết mục như: Đồng diễn của đội hồng kỳ; Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh và biểu diễn võ thuật với sự dàn dựng đẹp mắt kết hợp với âm thanh sôi nổi đã đem đến cho người xem một kỷ niệm thật khó quyên.


Ảnh: Màn biểu diễn của Câu lạc bộ võ thuật huyện Phú Giáo

Đại hội Thể dục Thể thao huyện Phú Giáo lần thứ V đã diễn ra từ tháng 6 đến nay, với 17 môn thi đấu, trong đó có 15 môn chính thức  và 2 môn hưởng ứng gồm: Bóng đá (nam, nữ), Bóng chuyền (nam, nữ), Thể dục dưỡng sinh, Bida, Taekwondo, Karatedo, Vovinam, Bi sắt, Quần vợt. Với sự tham gia của hơn 3.000 vận động viên đến từ các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, 11 xã, thị trấn, các trường học và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện.

Sau phần Lễ khai mạc, Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện Phú Giáo tiếp tục tổ chức thi đấu 8 môn còn lại của Đại hội gồm Cầu lông, Bóng bàn,  Cờ tướng, Cờ vua, Điền kinh, Bơi lội và Kéo co, Đẩy gậy.


Ảnh: Các vận động viên nam thi đấu chung kết 100m môn điền kinh

Đại hội Thể dục Thể thao huyện Phú Giáo là sự kiện thể thao lớn, tập hợp đông đảo quần chúng nhân dân, thanh thiếu niên học sinh, lực lượng vũ trang tham gia các hoạt động TDTT. Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện. Và đây cũng là dịp để huyện Phú Giáo tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu vào đội tuyển của huyện, chuẩn bị tham gia Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Dương sắp tới.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6792
Tuần này: 13658
Tháng này: 11296
Tổng truy cập: 8240730