Phú Giáo: Phát động phòng chống đuối nước năm 2023

09/06/2023    Lượt xem: 270    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

Tham dự lễ phát động có hơn 200 người là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn, cùng đông đảo các em học sinh đến từ các trường học trên địa bàn huyện.

Ảnh: Toàn cảnh lễ phát động

Phát biểu phát động tại buổi lễ, bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đề nghị các cấp, các ngành cần tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng và trẻ em về lợi ích, tác dụng việc học bơi đối với nâng cao sức khỏe và phòng, chống đuối nước trẻ em. Đồng thời, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cùng chung tay đóng góp nhân lực, vật lực đầu tư cơ sở vật chất, bể bơi để toàn dân có điều kiện học bơi; cũng như khích lệ, động viên nhân dân huyện nhà tích cực tập luyện thể dục thể thao nói chung và tập luyện môn bơi nói riêng để góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng, chống bệnh tật, giảm thiểu tai nạn đuối nước cho trẻ em và cộng đồng.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện và ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự lễ phát động

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu phát động

Phát biểu hưởng ứng lễ phát động, em Vũ Thị Kim Thoa, học sinh Trường THPT Phước Vĩnh nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc luyện tập thể dục thể thao nói chung và đặc biệt là bộ môn bơi lội nói riêng, học bơi có lợi cho việc phòng chống nạn đuối nước tốt nhất. Chính vì thế em sẽ tuyên truyền, vận động tất cả mọi người hãy học bơi để phòng, chống đuối nước; học bơi để nâng cao sức khỏe và phát triển thể lực, tầm vóc và học bơi để an toàn trong môi trường nước.

Ảnh: Em Vũ Thị Kim Thoa, học sinh Trường THPT Phước Vĩnh phát biểu hưởng ứng lễ phát động

Ngay sau lễ phát động đã diễn ra giải bơi lội với các nội dung như: bơi tự do và bơi ếch nam, nữ nhi đồng cự ly 25m; bơi tự do và bơi ếch nam, nữ thiếu niên cự ly 25m; bơi tự do và bơi ếch nam, nữ thanh niên cự ly 25m.

Ảnh: Bơi tự do cự ly 25m lứa tuổi thiếu niên nam

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5116
Tuần này: 11982
Tháng này: 9620
Tổng truy cập: 8239054