CÔNG AN HUYỆN PHÚ GIÁO XỬ PHẠT HƠN 1.000 TRƯỜNG HỢP VI PHẠM NỒNG ĐỘ CỒN

19/01/2023    Lượt xem: 697    In bài viết   Độ tương phản  

Theo thống kê của đội Cảnh sát giao thông Công an huyện, trong năm 2022 đã xử lý 1.206  trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, phạt tiền 6,652 tỷ đồng; tước giấy phép lái xe 469 trường hợp, tạm giữ 856 phương tiện các loại. Đáng chú ý chỉ trong 01 tháng thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, TT.ATGT Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn huyện đã phát hiện, lập biên bản 264 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, phạt hành chính với số tiền 1,6 tỷ đồng.

Ảnh: Lực lượng Cảnh sát giao thông công an huyện Phú Giáo kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông

Dự báo tình trạng người sử dụng rượu, bia sẽ gia tăng trong kỳ nghỉ Tết, Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng Công an huyện Phú Giáo cho biết “Sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các quy định của pháp luật về ATGT; huy động tối đa lực lượng, phương tiện, phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn, tập trung vào các giờ cao điểm xử lý nghiêm các lỗi vi phạm trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông, trong đó có vi phạm nồng độ cồn”.

Ảnh: Lực lượng Cảnh sát giao thông công an huyện Phú Giáo kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông

Để đảm bảo an toàn cho người dân vui xuân, đón Tết, Công an huyện Phú Giáo đề nghị mỗi người dân nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về trật tự an toàn giao thông và đặc biệt chú ý nguyên tắc “đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Ngọc Anh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5683
Tuần này: 12549
Tháng này: 10187
Tổng truy cập: 8239621