Hội Khuyến học huyện Phú Giáo: Tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

16/01/2023    Lượt xem: 204    In bài viết   Độ tương phản  

Cụ thể chương trình đã trao tổng số 27 suất học bổng cho học sinh các trường Tiểu học, THCS, THPT và sinh viên các trường Đại học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó có 14 học sinh, sinh viên đã được Công ty Cổ phần Nông - Lâm nghiệp Bình Dương và các mạnh thường quân hỗ trợ liên tục từ nhiều năm nay; 13 học sinh bắt đầu được hỗ trợ từ năm nay. Mỗi em được hỗ trợ mức bình quân là 5 triệu đồng, có 4 em sinh viên Đại học được hỗ trợ mức 6 triệu, 7 triệu, 8 triệu và 14 triệu. Tổng giá trị 27 suất học bổng là 150 triệu đồng.

Ảnh: Lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành huyện và mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng

Cùng với sự chăm lo của các cấp ngành, Công ty Cổ phần Nông – Lâm nghiệp Bình Dương và các mạnh thường quân đã duy trì quỹ học bổng nhiều năm nay. Qua đó tạo điều kiện để các em học sinh nghèo hiếu học có thể hoàn thành con đường đi tìm tri thức, từ đó có những đóng góp hữu ích cho gia đình và xã hội.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện trao giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập trên địa bàn huyện

Dịp này, Ban tổ chức đã trao bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập trên địa bàn huyện thời gian qua.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5541
Tuần này: 12407
Tháng này: 10045
Tổng truy cập: 8239479