Phòng GD&ĐT huyện: Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

14/11/2022    Lượt xem: 172    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo huyện chụp hình lưu niệm cùng trường Tiểu học Phước Vĩnh A

Ảnh: Các đơn vị tham gia phần thi nhảy bao bố

Tham gia các hoạt động gồm có viên chức quản lý, giáo viên, nhân viên 35 trường học trực thuộc. Các đơn vị sẽ tham gia các hoạt động như: Thi nấu ăn, mỗi đơn vị tham gia với 4 thành viên, với thời gian 120 phút sẽ nấu 1 bàn tiệc cho 10 người ăn gồm 4 món chính và 1 món tráng miệng, các món ăn phù hợp với phong tục, truyền thống Việt Nam, với số tiền từ 800 đến 1 triệu đồng; đồng thời các đơn vị còn tham các trò chơi dân gian như ngậm muỗng chuyền banh, nhảy bao bố và kéo co. Kết thúc các hoạt động, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị trường Tiểu học An Bình B; trường Mầm non Phước Hòa đạt giải nhì và trường Mầm non An Long đạt giải ba; ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung dự thi.

Ảnh: Các đơn vị tham gia phần thi ngậm muỗng chuyền banh

Ảnh: Ban giám khảo chấm điểm phần thi nấu ăn

Các hoạt động nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) với chủ đề “Tự hào và khát vọng”, thể hiện sự tự hào về truyền thống của ngành Giáo dục huyện nhà, đồng thời giáo dục lòng yêu ngành, yêu nghề cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên phấn đấu phát triển vì sự nghiệp giáo dục đào tạo; đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trường học, với các hoạt động lành mạnh, thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục và đào tạo.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các đơn vị xuất sắc tham dự hội thi

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giải cho các đơn vị xuất sắc tham dự hội thi

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6224
Tuần này: 13090
Tháng này: 10728
Tổng truy cập: 8240162