Phú Giáo: Hội nghị triển khai hướng dẫn về thương mại điện tử

22/10/2021    Lượt xem: 866    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự Hội nghị triển khai có khoảng 60 hộ sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn huyện. Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo viên Trung tâm xúc tiến thương mại, Sở Công thương triển khai một số nội dung về thương mại điện tử; hướng dẫn một số giải pháp kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp qua các ứng dụng trực tuyến, số hóa dữ liệu để thuận tiện cho việc kết nối sản phẩm giữa người mua và người bán; quảng bá, giới thiệu sản phẩm; mở rộng tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp qua kênh phân phối mới, hiện đại, thông qua nền tảng số; thúc đẩy tiêu thụ nhanh, tránh ùn ứ và tránh bị thương lái ép giá; hỗ trợ gắn sản phẩm với thương hiệu, bảo đảm chất lượng; đưa sản phẩm nhanh đến với người tiêu dùng.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị triển khai

Qua hội nghị nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại nông nghiệp trên địa bàn huyện nắm bắt được các kênh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp qua sàn thương mại điện tử cũng như nâng cao hiệu quả các hình thức xúc tiến thương mại các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn các đại biểu đều thực hiện tốt thông điệp 5k của bộ Y tế để đảm bảo công tác phòng chống dịch trong tình hình mới. Đồng thời Ban tổ chức đã tiến hành tét nhanh mẫu gộp 5 đối với các đại biểu tham dự Hội nghị.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 620
Tuần này: 14534
Tháng này: 12172
Tổng truy cập: 8241606