Phú Giáo: Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 77

15/04/2021    Lượt xem: 915    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Thạc sỹ, Tô Văn Sơn Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình trao bằng cho các học viên

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính , hệ không tập trung khóa 77 được khai giảng vào ngày 10/12/2019 và đến nay đã hoàn thành nội dung các chương trình học. Lớp có 65 học viên, trong đó có 40 học viên nữ và 25 học viên nam. Sau thời gian học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ tại địa phương.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao bằng cho các học viên

Ảnh: Thạc sỹ Tô Văn Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Dương (bìa trái) và ông Trịnh Văn Tám, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện (bìa phải) tặng giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và quản lý lớp học

Kết quả học tập toàn khóa đã có 64 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó xếp loại khá có 28 học viên, chiếm tỷ lệ 43,75% và 36 học viên xếp loại trung bình, chiếm tỷ lệ 56,25%. Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho 7 học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và quản lý lớp học.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại lễ Bế giảng

Thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên đã đạt được trong thời gian học tập. Đồng thời đề nghị các học viên sau khi tốt nghiệp trở về cơ quan, đơn vị tiếp tục tự nghiên cứu, quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết và những quan điểm đổi mới của Đảng; Không những học ở trường, học ở đồng chí, đồng nghiệp mà còn phải học ở nhân dân, để thực sự là người cán bộ vừa hồng, vừa chuyên, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị đang công tác, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 966
Tuần này: 14880
Tháng này: 12518
Tổng truy cập: 8241952