Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng huyện Phú Giáo

18/12/2019    Lượt xem: 594    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương cùng lãnh đạo sở ngành tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo đến thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cuộc, ngụ Thị trấn Phước Vĩnh

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 6 Việt Nam anh hùng đang sinh sống trên địa bàn huyện gồm Phú Giáo: Mẹ Nguyễn Thị Cuộc, sinh năm 1936, ngụ Thị trấn Phước Vĩnh; mẹ Nguyễn Thị Thấy, sinh năm 1917, ngụ xã Vĩnh Hòa; mẹ Nguyễn Thị Chính, sinh năm 1918; mẹ Nguyễn Thị Ngọn, sinh năm 1929; mẹ Nguyễn Thị Giao, sinh năm 1929, ngụ xã Phước Hòa và mẹ Nguyễn Thị Sâm, sinh năm 1937, ngụ xã An Long.

Ảnh: Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thấy, ngụ xã Vĩnh Hòa

Ảnh: Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngọn, ngụ xã Phước Hòa

Ảnh: Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sâm, ngụ xã An Long

Đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng huyện Phú Giáo; thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Châu, đã gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe các mẹ, cùng gia đình, cháu và người thân; ghi nhận, tri ân những hy sinh mất mát của các mẹ, người thân của các mẹ khi có chồng, con đã hy sinh cho công cuộc đấu tranh bảo vệ của tổ quốc; cho độc lập, tự do và bình yên của dân tộc trong 2 cuộc kháng chiến vĩ đại của nhân dân. Khẳng định Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn khắc ghi và biết ơn những hy sinh mất mát đó và sẽ luôn nỗ lực để xoa dịu một phần nỗi đau của các mẹ. Mong muốn các mẹ sống lâu với con cháu, sống hạnh phúc và tiếp tục phát huy truyền thống cao cả giáo dục con cháu tình yêu nước vĩ đại, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp; không phụ sự hy sinh cao cả của ông cha, người thân trong gia đình. Đồng thời mong muốn gia đình con cháu các mẹ không ngừng nỗ lực vượt qua những khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương đã tặng mỗi mẹ Việt Nam anh hùng một phần quà trị giá 3 triệu đồng; gồm hiện vật trị giá 500 ngàn đồng và tiền mặt 2,5 triệu đồng.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1749
Tuần này: 15663
Tháng này: 13301
Tổng truy cập: 8242735