BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi huyện: Tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách”

28/06/2019    Lượt xem: 719    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đại diện Ban tổ chức Hội thi tặng hoa cho các trưởng đoàn tham dự

Hội thi “Kể chuyện theo sách” năm 2019 có tổng cộng có 23 đơn vị trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện tham dự. Các đội dự thi trải qua 02 phần thi gồm: Phần thi Giới thiệu đội tuyển thời gian không quá 5 phút, các em giới thiệu thành phần tham gia hội thi, về mái trường, về địa phương nơi các em học tập; đối với sách, thư viện…. bằng hình thức tiểu phẩm hoặc một bài hò vè, một bài hát. Phần kể chuyện không quá 25 phút cho cả hai cấp Tiểu học và Trung học cơ sở, khuyến khích những hình thức tuyên truyền, kể chuyện có minh họa, hóa trang theo nội dung, tính cách nhân vật, lồng nhạc, đệm múa, pano, áp phích….

Ảnh: Đông đảo các em học sinh tham dự và cổ vũ cho hội thi

Ảnh: Phần dự thi của một đơn vị trường tiểu học

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất khối Tiểu học cho trường Tiểu học An Bình A, giải Nhì trường Tiểu học Phước Hòa B, giải Ba trường Tiểu học Phước Hòa A, giải khuyến khích cho các trường tiểu học: An Linh, An Thái, An Bình B và Tân Hiệp; Ở khối THCS, giải Nhất được trao cho Trường THCS Nguyễn Trãi, giải Nhì trường THCS Vĩnh Hòa, giải Ba trường THCS Bùi Thị Xuân, giải khuyến khích trường THCS Trần Quang Diệu và Phước Hòa.

Hội thi “Kể chuyện theo sách” là một hoạt động được Trung tâm VH – TT – TT huyện tổ chức thường xuyên vào dịp hè hàng năm, đây là dịp để các em thể hiện năng khiếu, sự biểu cảm qua các câu chuyện kể, lòng yêu quý sách báo và giúp các em giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm trong cách chọn sách, đọc sách và thể hiện kỹ năng làm việc theo nhóm.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1527
Tuần này: 15441
Tháng này: 13079
Tổng truy cập: 8242513