Trung tâm VH – TT – TT huyện: Tổ chức Hội thi Văn nghệ quần chúng năm 2018

07/01/2019    Lượt xem: 534    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Ngô Thế Huy, Phó Trưởng phòng VH – TT, kiêm Giám đốc Trung tâm VH – TT – TT huyện trao kỷ kiệm chương cho các đoàn về tham gia Hội thi

Tham gia Hội thi có 11 đơn vị đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong 2 ngày 27 – 28/12 Hội thi sẽ diễn ra gần 40 tiết mục với các thể loại như: Thể loại đơn ca; Thể loại song tam ca; thể loại tốp ca, hợp ca và thể loại hát múa. Các bài hát dự thi với nội dung nhằm ca ngợi người chiến sỹ, quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, các ca khúc cách mạng và các ca khúc tình yêu đôi lứa được Bộ văn hóa thể thao va du lịch cho phép phát hành. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng thể loại dự thi. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải nhất toàn đoàn cho đội xuất sắc nhất Hội thi.

Ảnh: Tiết mục tốp ca đến từ đơn vị xã Tân Hiệp biểu diễn.

Hội thi nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn hóa văn nghệ trong đại đa số các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Đây cũng là dịp để các đội văn nghệ quần chúng có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn  nhau nhằm nâng cao trình độ để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu hưởng thụ văn hóa văn nghệ của nhân dân trên địa bàn huyện. Và qua đây giúp ban tổ chức tuyển chọn những hạt nhân xuất sắc nhất để bổ sung vào đội văn nghệ quần chúng huyện để lưu diễn.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1001
Tuần này: 14915
Tháng này: 12553
Tổng truy cập: 8241987