Phú Giáo: Tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” khối cơ quan Nhà nước năm 2018

13/11/2018    Lượt xem: 579    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Lý Văn Đẹp, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương (áo trắng) và Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa cho Ban tổ chức Hội thi

Tham gia Hội thi có 11 đội đến từ 11 xã, thị trấn và 4 đội khối cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND huyện. Các đội sẽ tham gia thi ở 3 nội dung gồm: Phần thi trắc nghiệm, mỗi đội có 5 thí sinh dự thi với thời gian làm bài 20 phút; Phần thi ứng xử, các đội sẽ trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức đặt ra liên quan đến công tác Dân vận và thực tiễn một số vấn đề về công tác Dân vận ở địa phương; Ở phần thi tiểu phẩm các đội thi đã khéo léo lồng ghép cách xử lý các tình huống thường gặp ở địa phương liên quan đến việc hiến đất làm đường xây dựng các công trình phúc lợi xã hội, nằm trong chương trình xây dựng nông thôn mới tại mỗi địa phương.

Ảnh: Phần dự thi tiểu phẩm đến từ đơn vị xã Tân Hiệp

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức sẽ trao nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao giải toàn đoàn cho các đội có thành tích xuất sắc nhất.

Hội thi Dân vận khéo huyện Phú Giáo năm 2018 được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng và cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, xác định đúng tầm quan trọng của công tác Dân vận và tác dụng của công tác Dân vận khéo trong giai đoạn hiện nay, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế văn hóa xã hội ở các địa phương.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 964
Tuần này: 14878
Tháng này: 12516
Tổng truy cập: 8241950