Phú Giáo: Tổ chức diễn đàn Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2018

21/09/2018    Lượt xem: 1100    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 19 - 9, Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp cùng Trung tâm y tế và Phòng y tế huyện tổ chức Diễn đàn Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2018. Đến dự diễn đàn có ông Ngô Tùng Châu – Phó Giám đốc Sở y tế tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Thanh  Ngân – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tham gia diễn đàn có đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, 11 xã, thị trấn và hơn 150 bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

Ảnh: Người dân đóng góp ý kiến cho ngành y tế

Tại đây, nhân dân đã có nhiều ý kiến đóng góp cho ngành y tế xoay quanh các nội dung như: chất lượng khám, chữa bệnh của Trạm y tế và Trung tâm y tế; thủ tục hành chính trong việc khám chữa bệnh, việc cấp phát thuốc BHYT cho nhân dân; về trang thiết bị, cơ sở vật chất của Trạm y tế xã, thị trấn và Trung tâm y tế huyện trong việc khám, chữa bệnh; công tác quản lý nhà nước đối với việc kinh doanh thuốc tây và thái độ phục vụ, tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, y bác sỹ ngành y tế trong thực thi nhiệm vụ và tiếp xúc với nhân dân.

Ảnh: Ông Nguyễn Thành Nguyên – Giám đốc Trung tâm y tế huyện trả lời các ý kiến đóng góp của người dân

            Các ý kiến đã được lãnh đạo ngành y tế huyện ghi nhận và giải trình, hứa hẹn sẽ ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Được biết, trong thời gian qua, tiếp thu các ý kiến đóng góp của nhân dân, đồng thời để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ nhân dân, ngành y tế đã triển khai nhiều biện pháp nhằm thực hiện tốt công tác dân vận như: tổ chức quán triệt, triển khai các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Huyện ủy, UBND huyện và ngành y tế về công tác dân vận, quy chế dân chủ ở cơ sở; xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, kế hoạch khắc phục những hạn chế được nhân dân góp ý tại diễn đàn năm 2017; luôn quan tâm bồi dưỡng cho cán bộ, viên chức có phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng phong cách làm việc “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”. Qua đây nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế về công tác dân vận có nhiều chuyển biến tích cực, đội ngũ y, bác sỹ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân. Bên cạnh đó vẫn còn một vài cán bộ, viên chức bị nhân dân phản ánh về tinh thần, thái độ phục vụ, chưa đảm bảo thời gian làm việc. Qua diễn đàn Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2018, một lần nữa sẽ giúp ngành y tế đánh giá đúng những ưu, khuyết điểm của ngành, từ đó có kế hoạch khắc phục để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Thanh Minh


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 825
Tuần này: 14739
Tháng này: 12377
Tổng truy cập: 8241811