Trung tâm VH – TT -TT huyện: Tổ chức Hội thi Karaoke huyện Phú Giáo mở rộng lần thứ II, năm 2018.

09/07/2018    Lượt xem: 1220    In bài viết   Độ tương phản  

Tối 6/7, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke huyện Phú Giáo mở rộng lần thứ II, năm 2018. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện.


Ảnh: Ông Đặng Quang Vinh, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin - Thể thao huyện tặng hoa cho ban giám khảo

Tham gia hội thi có 65 thí sinh yêu thích ca hát đên từ 11 xã, thị trấn; khối trường học và lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện. Trong 02 ngày 6/7 – 7/7 đã diễn ra Hội thi, Ban tổ chức đã chia thành 02 bảng cho từng lứa tuổi dự thi; Bảng A dành cho lứa tuổi từ 16 đến 35 và Bảng B dành cho lứa tuổi từ 36 trở lên. Qua 2 ngày diễn ra với nhiều tiết mục dự thi đầy sôi nổi với nhiều ca khúc hay dễ đi vào lòng người và đặc biệt là với sự làm việc đầy công tâm của Ban giám khảo đã chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất ở hai bảng để trao giải.


Ảnh: Tiết mục dự thi thí sinh bảng B

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất bảng A cho thí sinh Nguyễn Thị Phương – đơn vị xã An Thái và giải nhất bảng B cho thí sinh Vũ Đức Đính – thí sinh tự do, ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải nhì, ba và khuyến khích cho từng bảng dự thi.

Hội thi nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn hóa văn nghệ trong các tầng lớp nhân dân trên toàn huyện. Đây cũng là dịp cho các cá nhân yêu thích ca hát trong toàn huyện có dịp gặp gỡ giao lưu học, hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm nâng cao trình độ ca hát của mình.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 686
Tuần này: 14600
Tháng này: 12238
Tổng truy cập: 8241672