Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn 2017.

06/07/2018    Lượt xem: 1084    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 28/6, UBND huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn 2017. Ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Trong năm 2017, trên địa bàn huyện Phú Giáo xảy ra 7 đợt mưa to kéo dài kèm theo gió lốc làm vỡ 1 hồ nuôi thủy sản của hộ gia đình ở xã Phước Hòa, tốc 1 mái nhà của hộ gia đình ở thị trấn Phước Vĩnh và mưa to đã gây ngập cục bộ tại xã Tân Hiệp với tổng thệt hại trên 1 tỷ đồng. Trước tình hình thời tiết diễn biến ngày càng phức tạp, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện đã kịp thời triển khai và khắc phục hậu quả. Kịp thời báo cáo nhanh và ra thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng đến người dân về diễn biến áp thấp nhiệt đới, xã lũ để người dân có phương án kịp thời phòng chống. Đôn đốc, hướng dẫn Ban chỉ huy phòng chống thiên tai các xã, thị trấn hoàn chỉnh hồ sơ hỗ trợ thiệt hại về nhà cửa, cây trồng vật nuôi cho các hộ gia đình bị thiệt hại do thiên tai ổn định cuộc sống.

Dịp này chủ tịch UBND huyện Phú Giáo tặng giấy khen cho 6 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2017.


Ảnh: Ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2017

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 632
Tuần này: 14546
Tháng này: 12184
Tổng truy cập: 8241618