Phú Giáo: Tổ chức Liên hoan Gia đình Văn hóa – Thể thao tiêu biểu năm 2018.

06/07/2018    Lượt xem: 1090    In bài viết   Độ tương phản  

Nhằm hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm 2018, sáng 28/6, Phòng VH&TT, cơ quan thường trực Ban chỉ đạo công tác gia đình huyện Phú Giáo tổ chức Liên hoan Gia đình Văn hóa – Thể thao tiêu biểu năm 2018. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.


Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận và ông Phạm Văn Nghĩa, Phó trưởng phòng VH&TT tặng những bó hoa tươi thắm cho các gia đình về tham gia liên hoan

Tham gia Liên hoan có 22 gia đình văn hóa tiêu biểu nhiều năm liền đến từ 11 xã, thị trấn. Các gia đình sẽ tham dự 2 phần thi gồm: Phần thi năng khiếu và thể thao, ở phần thi năng khiếu, các gia đình sẽ trình bày nhữn năng khiếu như ca, múa, tiểu phẩm, diễn tấu nhạc cụ,… ca ngợi Đảng CSVN, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, con người, gia đình Việt Nam,….nêu cao giá trị nhân văn, văn hóa gia đình Việt Nam. Phần thi thể thao với 2 nội dung “Chuyền bao bố” và “Rinh quà về nhà”. Ở phần thi nấu ăn, mỗi gia đình sẽ chế biến và trình bày 1 bàn tiệc gia đình gồm 3 món chính và 1 món tráng miệng với kinh phí 1 triệu đồng cho 10 người ăn.


Ảnh: Tiết mục dự thi năng khiếu của gia đình anh Lê Ngọc Hùng đến từ xã Tân Long


Ảnh: Các gia đình tham gia phần thi chuyền bao bố


Ảnh: Ban giám khảo chấm điểm phần thi nấu ăn

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã An Bình, đơn vị xã Tân Hiệp đạt giải nhì và đơn vị xã Phước Hòa đạt giải ba. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung thi.


Ảnh: Ông Trịnh Văn Tám, UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc của Liên hoan

Qua đây nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa gia đình Việt Nam; khẳng định vai trò to lớn của gia đình là tế bào của xã hội với mục tiêu xây dựng gia đình Việt Nam ấm no, tiến bộ và hạnh phúc góp phần thực hiện thành công Chỉ thị 49/CT – TW của Ban Bí thư về xây dựng gia đình thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đồng thời gắn với nhiệm vụ tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới. Và qua đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình nhận thức được giá trị của những phút giây sum họp bên bữa cơm gia đình, từ đó giáo dục trách nhiệm của mỗi thành viên trong xây dựng gia đình đầm ấm và hạnh phúc.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 548
Tuần này: 14462
Tháng này: 12100
Tổng truy cập: 8241534