Phú Giáo: Hội thi Nông dân tìm hiểu pháp luật năm 2016

02/12/2016    Lượt xem: 790    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 28/11, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật” năm 2016.

Tham gia hội thi có 11 đội đến từ Hội nông dân 11 xã, thị trấn, mỗi đội gồm 5 thí sinh. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: thi trắc nghiệm, thi vấn đáp và sân khấu hóa. Trong đó, ở phần thi trắc nghiệm, mỗi đội chọn 3 thí sinh tham gia làm bài trắc nghiệm 30 câu hỏi trên giấy trong thời gian 20 phút. Phần thi vấn đáp, mỗi đội chọn và trả lời 2 câu hỏi. Nội dung các câu hỏi xoay quanh các quy định của Luật Giao thông đường bộ năm 2008. Phần sân khấu hóa, mỗi đội tự sáng tác và trình diễn 01 tiểu phẩm trong thời gian 12 phút, nội dung liên quan đến công tác đảm bảo an toàn giao thông ở nông thôn, tuyên truyền các biện pháp giảm thiểu tai nạn giao thông.


Ảnh: Đơn vị xã An Thái thể hiện phần thi tiểu phẩm

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho đơn vị Tân Hiệp, thị trấn Phước Vĩnh đạt giải nhì, Vĩnh Hòa đạt giải ba và các giải khuyến khích khác. Đồng thời trao giải nhất tiểu phẩm cho đơn vị An Thái, xã Tân Hiệp đạt giải nhì và Vĩnh Hòa đạt giải ba.

Qua hội thi nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, đặc biệt là Luật Giao thông đường bộ của cán bộ, hội viên nông dân; đóng góp hiệu quả  vào công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến hội viên nông dân nói riêng và các tầng lớp nhân dân nói chung.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5810
Tuần này: 12676
Tháng này: 10314
Tổng truy cập: 8239748