Phú Giáo: Tổ chức “Ngày Hội trẻ thơ”, “Sơn ca hát - Bé tập làm nội trợ”, năm 2023

11/05/2023    Lượt xem: 297    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn Bình Dương (giữa, trái); bà Trần Hồng Dung (giữa, phải), UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; chị Nguyễn Thị Minh Hằng (thứ 3 từ trái qua), Bí thư Huyện đoàn Phú Giáo tặng hoa chúc mừng Ban giám khảo Hội thi

Tham gia ngày Hội có hơn 100 em nhi đồng đến từ 13 trường Mầm non trên địa bàn huyện. Các em được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như cùng các cô trang trí đĩa xôi sắc màu và quả trứng đẹp mắt với nguyên liệu chính được chế biến từ gạo nếp và các loại trứng gà, vịt, cút. Phần thi biểu diễn văn nghệ, với các tiết mục, múa, hát, nhảy dân vũ. Cùng các hoạt động trải nghiệm như tô màu tranh với chủ đề biển đảo quê hương; tham gia các trò chơi dân gian như ô ăn quan và đọc sách.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi tham gia ngày Hội trẻ thơ – Sơn ca hát

Ảnh: Các cháu thiếu nhi cùng các cô tham gia phần “Bé tập làm nội trợ”

Ảnh: Các cháu thiếu nhi tham gia tô màu tranh

Ngoài ra, cũng tại ngày Hội các em nhi đồng còn được tham quan nhà truyền thống huyện và được nghe giới thiệu về lịch sử huyện Phú Giáo, hình ảnh các chú bộ đội đã anh dũng hy sinh bảo vệ đất nước, các hiện vật được trưng bày tại đây.

Ảnh: Các cháu thiếu nhi tham quan Nhà truyền thống huyện

Kết thúc các hoạt động của ngày Hội, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đội thi đạt thành tích cao cho từng nội dung của ngày Hội.

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia Hội thi đạt giải

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia Hội thi đạt giải

Qua ngày Hội nhằm tạo cho các em nhi đồng sân chơi bổ ích, giúp các em phát triển trí tuệ, thể hiện tài năng, năng khiếu của mình trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, những trải nghiệm bổ ích của cuộc sống để các em thêm yêu quý gia đình, bạn bè, thầy cô, quê hương, đất nước. Đồng thời khơi gợi trong các em sự tò mò trong việc tìm hiểu về lịch sử quê hương Phú Giáo; hình ảnh các chú bộ đội thân thương.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5401
Tuần này: 12267
Tháng này: 9905
Tổng truy cập: 8239339