LĐLĐ huyện Phú Giáo: Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

02/03/2023    Lượt xem: 280    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện (áo dài xanh), ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa cho các đon vị về tham gia các hoạt động

Tham gia các hoạt động gồm có các công đoàn cơ sở khối trường học và công đoàn cơ sở 11 xã, thị trấn. Các công đoàn sẽ tham gia với các nội dung gồm: phần thi nấu ăn, mỗi đơn vị tham gia với 5 thành viên nam, chuẩn bị 1 bàn ăn cho 10 người với tổng số tiền 1,5 triệu đồng, với thời gian 120 phút; còn ở phần thi cắm hoa, mỗi đội tham gia với 2 thành viên nữ, với thời gian 90 phút và kinh phí thực hiện không vượt quá 500 ngàn đồng.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện (áo dài xanh) và bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa Ban giám khảo

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trình chiếu những thước phim tư liệu nhằm ôn lạo truyền thống kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, cũng như tôn vinh nét duyên dáng, vẽ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Kết thúc các hoạt động, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa tri ân lãnh đạo huyện

Qua các hoạt động nhằm tạo điều kiện cho công đoàn viên, công đoàn cơ sở có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, cũng như tạo sân chơi lành mạnh, gắn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong các hoạt động công đoàn, trong công tác chuyên môn và trong lao động sản xuất, kinh doanh.

Ảnh: Phần dự thi nấu ăn của đơn vị xã An Bình

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5717
Tuần này: 12583
Tháng này: 10221
Tổng truy cập: 8239655