Phú Giáo: Tổ chức các hoạt động vui Xuân dành cho thiếu nhi

13/01/2023    Lượt xem: 343    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Phần thi nhảy của đội Tiểu học Phước Vĩnh A

Tham gia chuỗi các hoạt động có các em thiếu nhi của các Trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Với chủ đề “Thiếu nhi Phú Giáo vui đón Xuân sang”; các hoạt động dành cho thiếu nhi diễn ra sôi nổi với các nội dung: Thi ném còn; thi trang trí nón lá; thi trang trí cây mai, cây đào ngày Tết; thi văn nghệ, với các nội dung múa, hát, nhảy hiện đại.

Ảnh: Các em thiếu nhi tham gia phần thi trang trí nón lá

Kết thúc các hoạt động, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị đạt thành tích ở các phần thi, nội dung thi.

Ảnh: Chị Phan Thị Hồng (áo Đoàn), Phó Bí thư Huyện Đoàn Phú Giáo cùng đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao phần thưởng cho các đội đạt giải phần thi trang trí nón lá khối Tiểu học

Ảnh: Chị Hoàng Thúy Vui, Phó chủ tịch Hội LHTN huyện Phú Giáo trao giải phần thi trang trí nón lá khối THCS

Ngoài ra, cũng trong chuỗi các hoạt động vui Xuân dành cho các em thiếu nhi, Ban tổ chức đã tặng 11 phần quà Tết cho 11 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Bà Lê Thị Hương (áo trắng), Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo và chị Nguyễn Thị Minh Hằng, Bí thư Huyện Đoàn Phú Giáo trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các hoạt động vui Xuân dành cho thiếu nhi, năm 2023 nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh nhân dịp đón mừng Xuân sang. Qua đó tạo điều kiện cho các em được thể hiện bản thân, được giao lưu, học hỏi lẫn nhau; xây dựng khối đoàn kết giữa các Liên đội trường học với nhau cùng tiến.

nh: Lãnh đạo Huyện Đoàn Phú Giáo, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, cùng các thành viên Ban tổ chức trao giải thường và chụp hình lưu niệm cùng các đơn vị đạt giải tại ngày Hội “Thiếu nhi Phú Giáo đón Xuân sang”

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5613
Tuần này: 12479
Tháng này: 10117
Tổng truy cập: 8239551