Huyện đoàn Phú Giáo: Bế mạc giải Bóng đá Cúp thanh niên huyện Phú Giáo năm 2022

13/09/2022    Lượt xem: 347    In bài viết   Độ tương phản  

Giải Bóng đá Cúp thanh niên huyện Phú Giáo thi đấu với hình thức sân 7 người đã diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 7/9 với sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ 13 đội bóng Đoàn thanh niên 11 xã, thị trấn, các Chi đoàn khối cơ quan huyện và Đoàn khối trường học trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng thi đấu loại trực tiếp ở vòng Tứ kết, Bán kết và tranh nhất, nhì, ba, tư.

Ảnh: Đoàn thanh niên thị trấn Phước Vĩnh (áo đỏ) và Đoàn thanh niên xã Tân Long (áo tím) tranh tài trận chung kết giải

Trải qua hơn một tuần tranh tài với nhiều trận đấu tích cực, sôi nổi, hào hứng cùng những pha bóng đẹp, hấp dẫn, với 51 bàn thắng được ghi, trung bình 3,5 bàn thắng trên một trấn đấu. Kết thúc giải đấu chức vô địch đã thuộc về đội bóng đến từ Đoàn thị trấn Phước Vĩnh, giải nhì thuộc về Đoàn xã Tân Long, giải ba thuộc về Đoàn xã An Linh và giải khuyến khích thuộc về Đoàn xã Phước Sang; đồng thời Đoàn xã Tân Long còn được nhận thêm giải phong cách cho đội bóng chơi đẹp nhất giải. Ngoài ra, danh hiệu vua phá lưới thuộc về vận động viên Nguyễn Hùng Thương, đơn vị Đoàn xã Tân Long, với 11 bàn thắng được ghi và danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về vận động viên Phạm Thành Quang, đơn vị Đoàn thị trấn Phước Vĩnh.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và đồng chí Nguyễn Thị Minh Hằng, Bí thư Huyện đoàn trao giải khuyến khích, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất

Đây là giải đấu nằm trong các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp và cũng là dịp để các Đoàn thanh niên 11 xã, thị trấn, các Chi đoàn khối cơ quan huyên và Đoàn khối trường học thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các vận động viên đến từ các đơn vị về tham dự giải.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6124
Tuần này: 12990
Tháng này: 10628
Tổng truy cập: 8240062