Hội Người mù huyện Phú Giáo: Trao quà cho hội viên, người mù có hoàn cảnh khó khăn

24/08/2022    Lượt xem: 333    In bài viết   Độ tương phản  

Các hội viên được nhận quà là nhưng trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo đang sinh sống trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng, gồm gạo, mì ăn liền và một số nhu yếu phẩm khác. Tổng kinh phí tặng quà hơn 15,7 triệu đồng. Do hộ gia đình bà Nguyễn Thị Gái, ngụ ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo thông qua Hội Người mù trao tặng.

Ảnh: Gia đình bà Nguyễn Thị Gái trao quà cho hội viên, người mù có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo

Trước đó, nhân dịp chuẩn bị năm học mới 2022 – 2023, nhằm chi sẻ những khó khăn với gia đình hội viên nghèo và tạo điều kiện để con em hội viên được đến trường học tập, nuôi dưỡng tương lai. Hội người mù huyện đã tổ chức trao 3 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng, cho 3 cháu học sinh là con hội viên mù có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập. Toàn bộ số tiền học bổng do Hội vận động mạnh thường quân hỗ trợ trao tặng.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Hội người mù huyện Phú Giáo trao học bổng cho con hội viên, người mù có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập

Bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Hội Người mù huyện Phú Giáo cho biết trong những năm qua, nhờ sự quan tâm của các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân nên đời sống hội viên, người mù trong huyện đã giảm bớt nhiều khó khăn, từng bước được nâng lên. Con em hội viên, người mù được đến trường học tập đến nơi đến chốn, nhiều cháu đỗ đạt các trường Cao đẳng, Đại học, trưởng thành trong cuộc sống.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6704
Tuần này: 13570
Tháng này: 11208
Tổng truy cập: 8240642