Huyện đoàn Phú Giáo: Tổ chức ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”

01/08/2018    Lượt xem: 947    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện kế hoạch chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Phú Giáo năm 2018, ngày 28/7, Huyện đoàn phối hợp Đoàn cơ sở Công an huyện và Câu lạc bộ “Thầy thuốc trẻ” huyện tổ chức chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân”.

Tại chương trình này, các cán bộ đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã tổ chức các hoạt động như: Cấp đổi chứng minh nhân dân, khám phát thuốc và tặng quà cho đối tượng chính sách, người cao tuổi, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Bình. Theo đó, các tình nguyện viên đã tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ trực tiếp cho 90 lượt người dân được cấp, đổi chứng minh nhân dân bị hư hỏng và cấp mới. Tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho 100 người dân thuộc diện chính sách, người có công, người cao tuổi, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng kinh phí kinh phí thực hiện chương trình hơn 17 triệu đồng; do Đoàn cơ sở Công an huyện vận động cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên đơn vị và các mạnh thường quân hỗ trợ.

Ảnh: Các thầy thuốc trong CLB thầy thuốc trẻ huyện Phú Giáo khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn  xã An Bình


Ảnh: Cán bộ, đoàn viên Đoàn cơ sở Công an huyện Phú Giáo hướng dẫn người dân các thủ tục cấp đổi chứng minh nhân dân

Hoạt động này ngoài ý nghĩa thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2018); còn là chương trình mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện vai trò xung kích của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong cải cách hành chính; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị. Cùng chung tay xây dựng nền hành chính phục vụ dân chủ, minh bạch, củng cố niềm tin của nhân dân đối với bộ máy cơ quan nhà nước và đội ngũ cán bộ, công chức trẻ.

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 535
Tuần này: 14449
Tháng này: 12087
Tổng truy cập: 8241521