Nhà Thiếu nhi huyện: Hội thi “Búp bê xinh ngoan”, năm 2018

02/04/2018    Lượt xem: 1075    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 28/3, Nhà Thiếu nhi huyện phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vừa tổ chức Hội thi “Búp bê xinh ngoan”, năm 2018.

Ảnh: Ông Bùi Văn Quang, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Phó Ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc Hội thi

Tham dự Hội thi có 13 cặp thí sinh, đến từ 13 đơn vị Trường mầm non trên địa bàn huyện. Các búp bê xinh ngoan tham gia Hội thi trải qua hai phần thi, gồm: Phần thi năng khiếu mỗi cặp búp bê xinh ngoan thể hiện năng khiếu của mình qua các vũ điệu Aerobic hoặc nhảy hiện đại; thời gian hoàn thành phần thi của mỗi cặp không quá 4 phút. Phần thi thời trang, các búp bê xinh ngoan trình bày hai bài thi, gồm thi thời trang giấy với chủ đề “Biển đảo quê hương em”. Thi thời trang tự chọn, với chủ đề “Quê hương 3 miền”, các búp bê chọn trang phục của các vùng miền như áo bà ba, áo dài, áo tứ thân…, thời gian để các thí sinh hoàn thành bài thi của mình không quá 2 phút.

Ảnh: Các bé tham gia phần thi năng khiếu

Kết thúc Hội thi, qua hai phần thi Ban tổ chức đã chọn được các cặp thí sinh xuất sắc để trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng phần thi. Hội thi búp bê xinh ngoan nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ ở các trường; tạo cơ hội để các trẻ thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn của mình trong giao tiếp với bạn bè, xã hội. Tạo sân chơi vui tươi, bổ ích danh cho các bé nhằm phát huy khả năng tư duy sáng tạo, thể hiện những hiểu biết của trẻ về thế giới muôn màu ở xung quanh. Rèn luyện khả năng ứng xử các tình huống, khả năng giao tiếp với cha mẹ, thầy cô, với người lớn và bạn bè. Thúc đẩy bé tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời, hoạt động xã hội…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 188
Tuần này: 14102
Tháng này: 11740
Tổng truy cập: 8241174