Phú Giáo: Ra mắt Câu lạc bộ xe đạp thể thao

23/04/2018    Lượt xem: 1458    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 21/4, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ xe đạp thể thao huyện.

Tham dự buổi lễ và diễu hành qua các tuyến đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh có hơn 300 vận động viên là thành viên CLB xe đạp trong và ngoài tỉnh.

Ảnh: Các vận động viên diễu hành nhằm cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tập luyện TDTT

Câu lạc bộ xe đạp thể thao huyện Phú Giáo được thành lập theo Quyết định số 48/QĐ-VHTT ngày 19 tháng 3 năm 2018 của Phòng Văn hóa và thông tin huyện Phú Giáo. Ban đầu Câu lạc bộ có 30 thành viên, là những người yêu thích xe đạp thể thao trên địa bàn huyện, kết hợp thành một tập thể, cùng nhau trao đổi sở thích và hướng tới các hoạt động thể thao có trật tự theo đúng quy định của Nhà nước.

Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa – Phó Trưởng Phòng VHTT huyện trao quyết định thành lập cho Ban chủ nhiệm CLB

Cùng với các Câu lạc bộ thể thao khác như CLB honda 67, CLB thể hình, việc thành lập và ra mắt CLB xe đạp thể thao huyện Phú Giáo đã góp phần xây dựng phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển vững mạnh. Qua đây động viên, khuyến khích các tầng lớp nhân dân tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Dịp này, Câu lạc bộ xe đạp thể thao huyện Phú Giáo đã vận động các mạnh thường quân và thành viên CLB trao tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, nhằm động viên các em vượt qua khó khăn cố gắng chăm lo học tập tốt.

Ảnh: Các thành viên CLB xe đạp thể thao huyện Phú Giáo trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thanh Minh


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 376
Tuần này: 14290
Tháng này: 11928
Tổng truy cập: 8241362