Hội Nông dân huyện: Tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội cơ sở

27/03/2018    Lượt xem: 806    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 26-3, Hội nông dân huyện Phú Giáo vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho hơn 200 học viên là cán bộ Hội nông dân các xã – thị trấn, các khu - ấp trong toàn huyện.


Ảnh: Các cán bộ hội nông dân cơ sở tham gia lớp bồi dưỡng

Sau 5 năm ngày tham gia lớp bồi dưỡng (từ 22 đến 26-3), các học viên là cán bộ Hội nông dân cơ sở đã được nghiên cứu, truyền đạt, học tập các nội dung trong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội cơ sở như: Bản chất và vai trò của chuỗi giá trị nông dân và sản xuất theo chuỗi giá trị. Vai trò của Hội nông dân Việt Nam trong việc thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản hàng hóa. Hội nông dân Việt Nam tham gia xây dựng và phát triển các hình thức kinh tế tập thể, góp phần thúc đẩy nông dân tham gia chuỗi giá trị nông sản. Mô hình hợp tác xã kiểu mới. Hướng dẫn các bước và thủ tục, hồ sơ thành lập hợp tác xã và tổ hợp tác cho nông dân.

Kết thúc lớp bồi dưỡng 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội nông dân, năm 2018. Qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho cán bộ Hội nông dân cơ sở những kiến thức cơ bản về kĩ năng, nghiệp vụ công tác Hội. Kỹ năng trong việc vận động nhân dân trong huyện hình thành các mô hình hợp tác kinh tế, tổ hợp tác, hợp tác xã và sản xuất theo nông nghiệp theo chuỗi giá trị hàng hóa nhằm nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp của nông dân trên thị trường.

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 66
Tuần này: 13980
Tháng này: 11618
Tổng truy cập: 8241052