Huyện đoàn: Tổ chức Hội thi Bé đón xuân sang lần thứ III năm 2018.

12/02/2018    Lượt xem: 1132    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 9/02, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức Hội thi Bé đón xuân sang lần thứ III năm 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương và các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện.


Ảnh: Bà Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư huyện đoàn tặng hoa cho Ban giám khảo

Tham gia Hội thi có hơn 200 em học sinh đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các em sẽ tham gia các phần thi gồm: Phần thi trình diễn thời trang và trang phục tự chọn dành cho khối Tiểu học; Phần thi nhảy Dân vũ dành cho khối Trung học cơ sở và Phần thi trang trí nhành hoa mai và hoa đào cho hai khối Tiểu học và Trung học cơ sở.


Ảnh: Phần dự thi trang trí nhành mai và nhành đào của các em.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung dự thi. Ở phần thi trang trí nhành hoa, khối Trung học cơ sở: giải nhất đã thuộc về trường Trung học cơ sở An Bình; khối Tiểu học: giải nhất thuộc về trường Tiểu học Phước Hòa A. Ở phần thi nhảy Dân vũ: giải nhất thuộc về trường THCS Trần Hưng Đạo. Ở phần thi thời trang khối tiểu học, giải nhất thuộc về Trường tiểu học Tân Long và ở thời trang tự chọn, giải nhất thuộc về Trường tiểu học Tân Hiệp.


Ảnh: Bà Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen cho các đội xuất sắc nhất ở nội dung nhảy Dân vũ.

Đây là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh trong toàn huyện đón một mùa xuân vui vẽ và ấm áp, qua đó tạo điều kiện cho các em có dịp để thể hiện bản thân, trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và cũng là xây dựng mối giao lưu, đoàn kết giữa các liên đội về tham gia Hội thi.

Dịp này Tỉnh đoàn Bình Dương đã trao tặng 23 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, với tổng số tiền hơn 11 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện.


Ảnh: Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương cùng lãnh đạo Huyện đoàn Phú Giáo trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 99
Tuần này: 14013
Tháng này: 11651
Tổng truy cập: 8241085