Nhà Thiếu nhi huyện: Tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động trong năm 2017.

13/02/2018    Lượt xem: 824    In bài viết   Độ tương phản  

Tối 12/02, Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động năm 2017 và chương trình biểu diễn văn nghệ mừng Đảng mừng xuân Mậu Tuất năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Ngân, UVBTV – Trưởng ban Dân vận Huyện ủy cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.


Ảnh: Tiết mục nhảy Aerobic do các em Nhà Thiếu nhi biểu diễn

Trong năm 2017, Ban điều hành Nhà Thiếu nhi luôn chú trọng quan tâm đến các hoạt động, vui chơi, sinh hoạt, học tập cho các em thanh thiếu nhi trong toàn huyện; Tổ chức các hội thi, các sân chơi để các em thanh thiếu niên nhi đồng được tham gia sinh hoạt tập thể, rèn luyện tính năng động, sáng tạo các kỹ năng thực hành xã hội, nhằm giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Các hoạt động, hội thi, hội diễn liên tục được triển khai tổ chức trong toàn huyện, tham gia đầy đủ và đạt kết quả cao các hoạt động do Tỉnh tổ chức; chất lượng các giải, hội thi, hội diễn được nâng cao qua từng năm; chất lượng chuyên môn cũng như quy mô tổ chức ngày càng sâu rộng hơn, qua đó tạo lên những phong trào thi đua học tập lành mạnh và bổ ích cho thanh thiếu nhi huyện nhà. Các lớp năng khiếu, đội, nhóm, câu lạc bộ được chú trọng hơn về chất lượng, đội ngũ công tác viên nhiệt tình, năng động, yêu trẻ và trình độ được chuẩn hóa cùng giáo trình giảng dạy luôn phù hợp với mọi lứa tuổi, tạo sự tin tưởng tuyệt đối ở các bậc phụ huynh mỗi khi đưa con em đến sinh hoạt, học tập tại Nhà Thiếu nhi huyện. Nhiều bộ môn mới cũng đang được mở ra nhằm đáp ứng được nhu cầu thiết thực của các em thanh thiếu nhi trong toàn huyện tham gia.

Dịp này nhà thiếu nhi tặng giấy khen cho 5 giáo viên và 24 em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động nhà thiếu nhi trong năm 2017. Ngoài ra ban điều hành nhà thiếu nhi còn trao chứng chỉ Anh văn quốc tế CAMBRIDGE cho các em đạt kết quả cao tại khóa học và trao 53 phần quà cho các em thanh thiếu nhi nhân dịp tết đến xuân về.


Ảnh: Ông Bùi Văn Quang, Phó Giám đốc nhà thiếu nhi tặng giấy khen cho các giáo viên đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động năm 2017.


Ảnh: Bà Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư Huyện đoàn – Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện và Ông Bùi Văn Quang, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tặng quà cho các em.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 255
Tuần này: 14169
Tháng này: 11807
Tổng truy cập: 8241241