Huyện đoàn Phú Giáo: Tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng xuân

27/01/2021    Lượt xem: 930    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các đơn vị trang trí cây mai, cây đào

Tham gia các hoạt động có gần 100 cán bộ, đoàn viên đến từ các Chi đoàn, Đoàn cơ sở khối cơ quan huyện, Đoàn cơ sở 11 xã, thị trấn, các trường THPT và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện. Các đơn vị được chia làm 5 cụm, tham gia các nội dung gồm: thi trang trí cây mai, cây đào ngày Tết, thi trưng bày mâm ngũ quả và bánh chưng, bánh tét, thi nhảy dây tập thể và hái lộc đầu xuân.

Ảnh: Cán bộ, đoàn viên tham gia phần thi hái lộc đầu xuân

Kết thúc các hoạt động, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cụm đạt thành tích xuất sắc ở từng nội dung.

Ảnh: Chị Đoàn Thị Thúy Phượng – Bí thư Huyện Đoàn và ông Đỗ Xuân Toàn – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện trao giải phần thi trang trí mâm ngũ quả, bánh chưng, bánh tét cho các cụm đạt thành tích xuất sắc

Qua các hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi đón chào mùa xuân mới. Qua đây còn nhằm giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, cũng như tạo mối giao lưu, đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị và giữa cán bộ, đoàn viên với nhau, cùng giúp nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 931
Tuần này: 14845
Tháng này: 12483
Tổng truy cập: 8241917