Liên đoàn Lao động huyện: Thăm và trao tặng 200 phần quà Tết cho công nhân xa quê

07/02/2018    Lượt xem: 776    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, năm 2018; ngày 6-2, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo vừa tổ chức đoàn đi thăm, chúc Tết và trao tặng 200 phần quà Tết cho công nhân xa quê. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương.

Theo đó, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện đã đến thăm, chúc Tết và trao tặng 200 phần quà Tết cho 200 công nhân đang làm việc tại 12 công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đó là những công nhân làm việc xa quê, không có điều kiện về quê ăn Tết, là đoàn viên công đoàn, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng; tổng số tiền 100 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ công Đoàn và do Liên đoàn lao động tỉnh, huyện vận động trao tặng cho các công nhân.


Ảnh: Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện Phú Giáo tặng quà cho công nhân xa quê Công ty TNHH Kingsing

Đến thăm và chúc Tết các công nhân xa quê không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn huyện Phú Giáo, thay mặt lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện, bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Ban tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh và bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các công nhân xa quê cùng người thân năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Khẳng định các cấp Công đoàn luôn quan tâm chăm lo đời sống mọi mặt của công nhân, nhất là những công nhân xa quê, không có điều kiện về quê ăn Tết; mong các công nhân luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực hay say lao động, sản xuất làm giàu cho công ty, bản thân. Vui đón mùa xuân mới an lành, vui tươi, tiết kiệm, nhưng cũng không quên nhiệm vụ của mình đối với công đoàn, với công ty, nơi mình tham gia lao động sản xuất. Sự giàu có của công ty, sẽ góp phần làm giàu cho bản thân mỗi công nhân và gia đình các công nhân. Tích cực tham gia vào tổ chức công đoàn và xây dựng công đoàn các cấp vững mạnh, xứng đáng là người đại diện cho quyền lợi ích của công nhân.


Ảnh: Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện Phú Giáo tặng quà cho công nhân xa quê Công ty TNHH MTV gạch Thành Chung (xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo)

Được biết ngoài việc tổ chức trao tặng 200 phần quà Tết cho công nhân xa quê không có điều kiện về quê ăn Tết Mậu Tuất, vào ngày 9-2 (tức 26 tháng chạp), Liên Đoàn Lao động huyện Phú Giáo cũng sẽ tổ chức đưa 25 công nhân xa quê về quê ăn Tết cùng với gia đình trong chuyến xe nghĩa tình được thực hiện bởi Liên đoàn Lao động tỉnh.

HẢI SÂM 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 195
Tuần này: 14109
Tháng này: 11747
Tổng truy cập: 8241181