Liên đoàn lao động huyện: Tổ chức Chương trình Tết sum vầy và trao quà cho công nhân không có điều kiện về quê đón tết.

07/02/2018    Lượt xem: 790    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 03/02, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức chương trình Tết sum vầy và trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Đến dự có ông Lưu Thế Thuận UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương.

Tại đây, Liên đoàn lao động huyện đã tổ chức các hoạt động như: Thi hát karaoke, trao quà tết và vé xe cho công nhân về quê ăn tết; và nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân lao động không có điều kiện về quê đón tết cùng gia đình. Tổng số quà được trao là 246 phần, trong đó có 200 phần, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt, trao cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; và 46 phần, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng tiền mặt trao cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn huyện, do hoàn cảnh khó khăn phải ở lại các khu nhà trọ, không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình với tổng kinh phí là trên 100 triệu đồng, do Ngân sách tỉnh phân bổ và Liên đoàn lao động huyện vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.


Ảnh: Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Phú Giáo (ở giữa) trao quà tết cho công nhân xa quê

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Phú Giáo gởi lời chúc đến tất cả các công nhân lao động, dù không được về quê đón Tết nhưng sẽ được hưởng một cái Tết cổ truyền thật sự vui tươi và đầm ấm. Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng sẽ phần nào san sẻ niềm vui cho các công nhân lao động nghèo trong ngày Tết. Bà cũng mong muốn các công nhân lao động sau khi đón Tết sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với công ty nói riêng và quê hương Phú Giáo nói chung.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 148
Tuần này: 14062
Tháng này: 11700
Tổng truy cập: 8241134