Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị sơ kết Đề án “ Đoàn kết, Tập hợp Thanh niên công nhân giai đoạn 2016 – 2020” năm 2017.

24/01/2018    Lượt xem: 783    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 23/1, Huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị sơ kết Đề án “Đoàn kết, Tập hợp Thanh niên công nhân giai đoạn 2016 – 2020” năm 2017. Đến dự có đại diễn lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương; Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Đề án.

Huyện Phú Giáo hiện có 3.138 thanh niên công nhân đang sinh sống và làm việc, trong đó số lao động ngoài địa phương chiếm 60%. Trong năm 2017, Ban tổ chức Đề án tập hợp Thanh niên công nhân huyện luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ huyện đến các xã, thị trấn, qua đó Đề án đi vào hoạt động có hiệu quả và đưa ra những giải pháp khá toàn diện, thiết thực, tạo điều kiện, nguồn lực, cơ chế cho đoàn viên thanh niên, Hội Liên hiệp phụ nữ mở rộng, tập hợp thanh niên công nhân vào tổ chức, giúp cho địa phương, đơn vị trong công tác quản lý thanh niên công nhân trên địa bàn huyện.

Đề án thanh niên công nhân trong năm qua đã đi vào cuộc sống và phát huy có hiệu quả trên diện rộng với hàng trăm công nhân được thụ hưởng. Đối với thanh niên công nhân, đặc biệt là những thanh niên công nhân xa quê đã tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện. Trong năm qua, thông qua quỹ hỗ trợ Thanh niên công nhân xã quê có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương, Ban tổ chức Đề án từ huyện đến các xã, thị trấn đã tổ chức vận động, thăm hỏi và tặng quà tết thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 50 triệu đồng. Ngoài ra ban tổ chức đề án còn tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao cho thanh niên công nhân có dịp giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong những giờ làm việc căng thẳng. Từ đó hình thành tình cảm gắn bó và xem Phú Giáo là quê hương thứ 2 để sinh sống và làm việc lâu dài.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân năm 2017.


Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Đề án trao giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân năm 2017.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 42
Tuần này: 13956
Tháng này: 11594
Tổng truy cập: 8241028