Huyện đoàn: Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên Việt Nam.

15/01/2018    Lượt xem: 877    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 9/1, Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2018). Đến dự có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện cùng hơn 200 em học sinh đến từ các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên đóng trên địa bàn huyện.

Ảnh: Ông Đỗ Văn Đồng, Phó Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy và bà Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng Ban giám khảo

Tham gia hoạt động chào mừng có 5 đơn vị gồm: trường Phước Vĩnh, trường Phước Hòa, trường Nguyễn Huệ, trường Tây Sơn và Trung tâm giáo dục thường xuyên; Các trường sẽ tham gia các phần thi như: Kéo co; Trang trí nhành hoa mai và Làm thiệp. Đây là một hoạt động nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, học sinh đang học tập tại các trường THPT và Trung tâm GDTX có dịp giao lưu, học tập trao đổi kỹ năng, cũng như tự khẳng định khả năng của mình trong ứng xử, giao tiếp. Đồng thời thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực sau những giờ học căng thẳng.

Ảnh: Các học sinh trường THPT Nguyễn Huệ đang trang trí nhành hoa mai

Sau một ngày tranh tài của các trường và với sự làm việc công tâm của Ban giám khảo, Ban tổ chức đã chọn ra các đội xuất sắc nhất để trao giải cho từng nội dung dự thi. Ở nội dung kéo co: trường THPT Phước Hòa đạt giải nhất, Trung tâm giáo dục thường xuyên đạt giải nhì và trường THPT Phước Vĩnh đạt giải ba; Ở nội dung làm thiệp: Giải nhất thuốc về Trung tâm giáo dục thường xuyên, trường THPT Tây Sơn đạt giải nhì và trường THPT Phước Vĩnh đạt giải ba; Ở nội dung trang trí nhành hoa mai: Giải nhất thuộc về Trung tâm giáo dục thường xuyên, trường THPT Phước Hòa đạt giải nhì và trường THPT Phước Vĩnh đạt giải ba.

Ảnh: Lãnh đạo Huyện đoàn trao giấy khen cho các đội xuất sắc nhất

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 153
Tuần này: 14067
Tháng này: 11705
Tổng truy cập: 8241139