Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: Tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng xuân và tặng quà cho Phụ nữ nghèo, phụ nữ công nhân xa quê

05/02/2018    Lượt xem: 832    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 2/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện vừa tổ chức buổi họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất, năm 2018. Dự buổi họp mặt có các chị là cán bộ BCH Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và nguyên là cán bộ Hội.

Tại buổi họp mặt, các cán bộ hội đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động của BCH Hội năm 2017. Trong đó, lĩnh vực nổi bật nhất là lĩnh vực nuôi heo đất tiết kiệm vì phụ nữ nghèo, mua bảo hiểm y tế. Mô hình này được các cấp Hội Phụ nữ, Ban thường vụ Huyện ủy đánh giá cao và được báo cáo điển hình tại Hội nghị tổng kết Hội năm 2017. Ngoài ra, các hoạt động công tác hội của Hội cũng đạt được những kết quả tích cực, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ tặng bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Phụ nữ.

Năm 2018, Ban chấp hành Hội Phụ nữ huyện tiếp tục duy trì mô hình này trong cán bộ và phát động trong hội viên hưởng ứng, với mục tiêu có tứ 15% hội viên tham gia. Cũng tại buổi, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức trao tặng quà cho cán bộ BCH Hội; tặng 40 phần quà Tết cho hội viên phụ nữ nghèo và phụ nữ công nhân xa quê, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Tổng kinh phí 12 triệu đồng, do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phát động trong cán bộ, hội viên từ phong trào “Tiết kiệm vì phụ nữ nghèo”, tạo điều kiện cho phụ nữ nghèo được vui xuân, đón Tết đủ đầy, sung túc, ấm cúng.

Đồng thời, Hội đã tổ chức chương trình khui heo đất “mỗi ngày tiết kiệm 1.000 đồng giúp phụ nữ nghèo vui xuân, đón Tết”. Sau 1 năm phát động, tổng số heo thu được là 30 con với số tiền thu được hơn 10.200 ngàn đồng.

Lãnh đạo BCH Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện mở đầu lễ khui heo đất “Tiết kiệm giúp phụ nữ nghèo vui xuân, đón Tết”.

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 146
Tuần này: 14060
Tháng này: 11698
Tổng truy cập: 8241132