UBMTTQVN huyện: Hội nghị Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ VIII nhiệm kỳ 2014-2019

11/01/2018    Lượt xem: 811    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 10/01, huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ VIII nhiệm kỳ 2014-2019. Dự hội nghị có ông Từ Xuân Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo UBND huyện Phú Giáo thông báo tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm 2017 và nhiệm vụ năm 2018; nghe báo cáo tóm tắt kết quả công tác mặt trận năm 2017, chương trình phối hợp và thống nhất hành động của Mặt trận tổ quốc huyện năm 2018.

Trong năm 2017, Ủy ban MTTQ từ huyện đến xã, thị trấn và các tổ chức thành viên đã tập trung tổ chức thực hiện nhiệm vụ đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện với nhiều nội dung và hình thức phong phú, kịp thời đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của địa phương đến các tầng lớp nhân dân. Thực hiện tốt công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng và hộ nghèo trong dịp Tết nguyên đán; tuyên truyền, vận động thanh niên lên đường nhập ngũ đảm bảo chất lượng và đạt 100% chỉ tiêu. Việc vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Toàn dạn đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, vận động Quỹ vì người nghèo, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục được triển khai sâu rộng và mang lại kết quả tích cực, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh ở địa phương. Công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giám sát và phản biện xã hội được Mặt trận các cấp triển khai thực hiện tốt.

Trong năm 2018, Mặt trận tổ quốc từ huyện đến cơ sở tiếp tục thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác Mặt trận, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân;phát huy dân chủ, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

Tại hội nghị đã tiến hành bầu bổ sung ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện khóa IV nhiệm kỳ 2014-2019.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã trao bằng khen cho 8 tập thể, 9 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2017; 28 tập thể, 55 cá nhân khác được nhận giấy khen của UBND huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua trong hệ thống Mặt trận năm 2017; trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” giai đoạn 2016-2017 và trong phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ môi trường” giai đoạn 2012-2017.


Ảnh: Ông Từ Xuân Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương (thứ 4 từ trái sang) trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc


Ảnh: Ông Hoàng Quốc Hương – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện (giữa) trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” giai đoạn 2016-2017

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 96
Tuần này: 14010
Tháng này: 11648
Tổng truy cập: 8241082