Huyện đoàn: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và Phong trào Thanh niên năm 2017.

26/12/2017    Lượt xem: 784    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 20/12, Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và Phong trào Thanh niên năm 2017. Cùng dự có ông Tống Xuân Giang, UVBTV Tỉnh đoàn – Chánh văn phòng Tỉnh đoàn Bình Dương; Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và 11 xã, thị trấn.

Trong năm 2017, Ban thường vụ Huyện đoàn đã thực hiện tốt công tác tham mưu, phối hợp và thực hiện có hiệu quả gắn với việc ký kết quy chế phối hợp giữa Ban chấp hành Huyện đoàn với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện. Đặc biệt Ban thường vụ Huyện đoàn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Ban thường vụ Tỉnh đoàn cùng với sự hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể huyện trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, qua đó đã đạt được những kết quả đáng khích lệ về mọi mặt như: Tổ chức thành công Đại hội đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Phú Giáo lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 – 2022; Tổ chức Ngày hội Thanh niên; Hội trại tòng quân; các hoạt động Tháng Thanh niên; các hoạt động kỹ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn; các hoạt động ra quân tình nguyện và các hoạt động bảo vệ môi trường… Ngoài ra Ban thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn thanh niên 11 xã, thị trấn có nhà bia tưởng niệm tháp nến tri ân nhân Ngày thương binh liệt sỹ 27/7; Tổ chức thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi với tổng số tiền hơn 250 triệu đồng. Về công tác Hội và phong trào Thanh niên, nhìn chung trong năm 2017 là năm thứ 4 thực hiện nghị quyết Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên các cấp, công tác xây dựng tổ chức Hội đã có sự chuyển biến tích cực, các phong trào hoạt động được tổ chức và triển khai đến từng cơ sở hội. Từ đó các mặt công tác, các cuộc vận động của Hội đã đạt nhiều kết quả khả quan so với chỉ tiêu chương trình đề ra.

Dịp này, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Ban thường vụ Tỉnh đoàn tặng giấy khen cho 4 tập thể và 10 cá nhân; Ban thường vụ Huyện đoàn tặng giấy khen cho 29 tập thể và 45 cá nhân đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017; Ủy  ban Hội Liên hiệp thanh niên huyện tặng giấy khen cho 22 tập thể và 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và Phong trào Thanh niên năm 2017. Ngoài ra, Ban thường vụ huyện đoàn cũng tặng cờ thi đua cho Đoàn cơ sở Công an huyện và Đoàn xã Phước Hòa đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu trong các phong trào năm 2017.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện và chị Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.


Ảnh: Anh Tống Xuân Giang, UVBTV – Chánh văn phòng Tỉnh đoàn Bình Dương và chị Tạ Thị Tố Nga, Phó bí thư Huyện đoàn Phú Giáo tặng cờ thi đua cho Đoàn cơ sở Công an huyện đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu trong các phong trào năm 2017.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6977
Tuần này: 13843
Tháng này: 11481
Tổng truy cập: 8240915