Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: Tổ chức Họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2017.

20/10/2017    Lượt xem: 817    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 18/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2017 và 07 năm  ngày Phụ nữ Việt Nam; Tuyên dương câu lạc bộ, tổ, nhóm và chi hội phụ nữ xuất sắc và trao giải cuộc thi viết “Gương sáng Phụ nữ quanh tôi” năm 2017. 

Đến dự có bà Trương Thị Thu Hà, Trưởng Ban tổ chức kiểm tra Hội LHPN Tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Thanh Ngân UVTV Huyện ủy – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và đặc biệt với sự có mặt của 32 đại biểu phụ nữ xuất sắc được tuyên dương tại buổi họp mặt.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 87 năm xây dựng và phát triển Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, người Phụ nũ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh và sự khéo léo vốn có của mình. Lịch sử đã ghi nhận những đóng góp lớn lao của Phụ nữ Việt nam trong các cuộc kháng chiến từ thời Bà Trưng - Bà Triệu đã có biết bao tấm gương anh hùng của các bà, các mẹ và các chị  đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để có một Việt nam lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ, thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, với 4 phẩm chất “ Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” Phụ nữ Việt nam lại vươn lên khẳng định mình, năng động sáng tạo trong công tác và luôn được tôn vinh trong xã hội những vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Dịp này Hội Liên Phụ nữ Việt Nam tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Phụ nữ Việt Nam” cho 25 cá nhân; Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo tặng giấy khen cho 21 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong sinh hoạt chi hội phụ nữ và các mô hình câu lạc bộ, tổ, nhóm; Hội Liên hiệp Phụ nữ cũng tặng giấy khen cho 3 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi viết “Gương sáng Phụ nữ quanh tôi” năm 2017.

Ảnh: Bà Trương Thị Thu Hà, Trưởng Ban tổ chức kiểm tra Hội LHPN Tỉnh Bình Dương (bìa trái) và Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao kỷ niêm chương “Vì sự nghiệp phát triển Phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân.


Ảnh: Bà Trương Thị Thu Hà, Trưởng Ban tổ chức kiểm tra Hội LHPN Tỉnh Bình Dương (bìa phải) và bà Phạm Thị Hồng Thắm – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tặng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong sinh hoạt chi hội Phụ nữ và các mô hình câu lạc bộ, tổ, nhóm.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6797
Tuần này: 13663
Tháng này: 11301
Tổng truy cập: 8240735