Liên đoàn Lao động huyện: Tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

20/10/2017    Lượt xem: 819    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 13/10, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tổ chức các hoạt động chào mừng kỹ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 2010/2017). Đến dự có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện.

Tham gia các hoạt động có 22 đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc gồm: 11 xã, thị trấn; công đoàn cơ sở khối cơ quan huyện; công đoàn cơ sở thuộc khối doanh nghiệp Nhà nước và ngoài quốc doanh. Tại đây các cô, các chị em phụ nữ được Bác sỹ Hoàng Thị Ven đến từ Trung tâm đào tạo kỹ năng an toàn Việt Nam trình bày và tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe phụ nữ thời kỳ hiện đại, trình bày các nguyên nhân gây ra các bệnh phụ nữ và cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Ngoài ra Liên đoàn Lao động huyện còn tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề về những người mẹ, người vợ, người phụ nữ Việt Nam và về quê hương đất nước.


Ảnh: Các thí sinh đang trổ tài phần thi cắm hoa của mình

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho công đoàn cơ sở Văn hóa thông tin – Đài truyền thanh; giải nhì thuộc về liên quân công đoàn cơ sở Thanh tra, Tư pháp, Y tế, Nội vụ và Giáo dục Đào tạo; Giải ba thuộc về liên quân công đoàn cơ sở Tài chính Kế hoạch, Quản lý dự án và các công đoàn cơ sở Tòa án, Tân Hiệp, An Bình, An Long, Liên quân Kho Bạc, Liên quân Bảo hiểm xã hội và Khối vận đạt giải khuyến khích.


Ảnh: Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao giải cho các đội xuất sắc nhất

Qua các hoạt động, nhằm tạo điều kiện cho nữ công đoàn trong toàn huyện có dịp được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, và đây cũng là sân chơi vui tươi, lành mạnh để có mối liên hệ đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động công đoàn, trong công tác chuyên môn và thi đua lao động sản xuất.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6884
Tuần này: 13750
Tháng này: 11388
Tổng truy cập: 8240822