Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện: Mít tinh kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và tuyên dương “Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu năm 2017”

18/10/2017    Lượt xem: 785    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 12/10, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2017) và tuyên dương  “Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu” huyện Phú Giáo năm 2017. Đến dự lễ có ông Nguyễn Văn Long - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam qua quá trình thành lập, trưởng thành và phát triển. Trải qua 61 năm, Hội LHTN Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên, đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên. Trong mọi giai đoạn lịch sử, ở bất cứ hoàn cảnh nào, các thế hệ thanh niên Việt Nam đều phát huy vai trò xung kích, tiên phong, tình nguyện thực hiện các sứ mệnh vinh quang của dân tộc.

Phát huy truyền thống vẻ vang đó, trong những năm qua, tuổi trẻ Phú Giáo đã thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và chương trình của Hội, không ngừng phấn đấu vươn lên với tinh thần tự giác trong học tập, rèn luyện, nêu cao tinh thần cách mạng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, đoàn kết, chung sức, chung lòng thắp sáng ngọn lửa truyền thống, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng và củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Dịp này, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tuyên dương và trao giấy công nhận “Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu” cho 29 cá nhân; trong đó có 11 cá nhân được nhận giấy khen của UBND huyện, 04 cá nhân được nhận giấy khen của Huyện đoàn Phú Giáo.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu


Ảnh: Chị Đoàn Thị Thúy Phượng – Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen cho các thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6768
Tuần này: 13634
Tháng này: 11272
Tổng truy cập: 8240706