Huyện Đoàn tổ chức: Hội thi nét đẹp thanh niên Việt Nam và tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, kiến thức Asean năm 2017

20/10/2017    Lượt xem: 758    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 12/10, Huyện đoàn đã tổ chức hội thi Nét đẹp thanh niên Việt Nam và tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, kiến thức Asean năm 2017.

Ảnh: Ông Nguyễn Thiện Kim – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng hoa cho Ban giám khảo hội thi

Tham gia hội thi có 17 đơn vị đến từ Đoàn cơ sở 11 xã, thị trấn, Đoàn khối cơ quan huyện, 4 trường THPT và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện.

Mỗi đơn vị chọn 01 cặp thí sinh (01 nam, 01 nữ) tham gia 2 phần thi gồm: thi trắc nghiệm và thi thời trang. Trong đó phần thi trắc nghiệm, mỗi cặp trả lời 20 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm, nội dung xoay quanh Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Giáo lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 - 2022 và kiến thức về hội nhập quốc tế ASEAN. Phần thi thời trang với chủ đề Nét đẹp thanh niên Việt Nam, mỗi cặp thí sinh biểu diễn 02 bộ trang phục dạ hội và thể thao.

Ảnh: Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội

Hội thi là một sân chơi thiết thực và bổ ích cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Qua hội thi tạo điều kiện để các tổ chức Đoàn, cán bộ, đoàn viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác Đoàn. Đồng thời trang bị cho cán bộ, đoàn viên những kiến thức cơ bản trong quá trình hội nhập Asean và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, trọng tâm là Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Giáo lần thứ IV. Từ đó giúp đưa Nghị quyết Đoàn các cấp đến với các tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên một cách thiết thực và hiệu quả hơn.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6788
Tuần này: 13654
Tháng này: 11292
Tổng truy cập: 8240726