Hội Cựu chiến binh tổ chức: Hội thi cán bộ Cựu chiến binh giỏi năm 2017

22/09/2017    Lượt xem: 1057    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 22/9, Hội Cựu chiến binh huyện đã tổ chức hội thi cán bộ cựu chiến binh giỏi năm 2017. Tham gia hội thi có 11 đội với hơn 50 thí sinh là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội cơ sở và Chi hội trưởng, Chi hội phó Cựu chiến binh ấp, khu phố trên địa bàn huyện.

Ảnh 1: Hội CCB xã Tam Lập trong phần thi năng khiếu

Mỗi đội tham gia 3 phần thi gồm: thi năng khiếu, thi trắc nghiệm và thi viết. Trong đó ở phần thi năng khiếu, mỗi đội tự giới thiệu về đội của mình, về những thành tựu của địa phương, nhất là vai trò đóng góp của Hội trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, bằng các hình thức như hò vè, đọc thơ. Kết thúc phần tự giới thiệu là một tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Phần thi trắc nghiệm, mỗi đội gồm 3 thí sinh tham gia trả lời 20 câu hỏi theo hình thức giơ bảng chọn một trong các đáp án A, B, C, D. Nội dung các câu hỏi liên quan đến Pháp lệnh Cựu chiến binh Việt Nam, Điều lệ Hội CCB Việt Nam, các văn bản quy định, hướng dẫn về công tác cựu chiến binh, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phần thi viết được chia làm 2 đối tượng, gồm cán bộ Hội cơ sở và cán bộ Chi hội Cựu chiến binh ấp, khu phố, mỗi thí sinh làm bài trong thời gian 15 phút, nội dung bài viết liên quan đến công tác tổ chức điều hành trong sinh hoạt, tổ chức Hội.

Hội thi là một sân chơi thiết thực và bổ ích cho cán bộ cựu chiến binh. Qua đây không chỉ tạo điều kiện để cán bộ Hội có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm mà còn nâng cao kiến thức về pháp luật, về công tác hội. Từ đó góp phần vào việc tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến hội viên và các tầng lớp nhân dân tại địa phương.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6779
Tuần này: 13645
Tháng này: 11283
Tổng truy cập: 8240717